Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Sùi mào gà thường mọc ở vị trí nao

bệnh sùi mào gà là gì? Sùi mào gà được coi là những mụn thịt, hiện nó cũng có những u nhú và có màu hồng tươi, bên trên có những nhú là những gai li ti hiện nó cũng rất mềm mủn, ẩm ướt, và nó cũng rất dễ có thể sẽ chảy máu… hiện một số các nốt sùi mào gà nó cũng có thể mọc riêng rẽ hoặc nó cũng có thể có những liên kết với nhau thành từng mảng lớn ở vị trí nhiễm bệnh (các biểu hiện của bệnh hiện cũng cho thấy những mức độ cũng rất nghiêm trọng bệnh tương ứng ở từng trường hợp bệnh nhân). Bệnh sùi mào gà hiện cũng là do một trong các loại virus gây những u nhú ở người gây nên (Human Papilloma virus – HPV) và một khi nhiễm phải sẽ là mối nguy hại đe dọa nghiêm trọng tới chất lượng đời sống sinh hoạt, sinh lý và sức khỏe bệnh nhân.
Sùi mào gà lây truyền qua những con đường nào


Vậy sùi mào gà thường mọc ở đâu? Dưới đây là một số những thông tin cần mà mỗi người được nắm biết để phát hiện và xử lý bệnh kịp thời.

Sùi mào gà thường mọc ở đâu

Theo các bác sỹ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa  đơn vị y tế chuyên khoa về việc khám chữa và có thể được điều trị bệnh sùi mào gà uy tín cho biết, hiện một số các triệu chứng của bệnh sùi mào gà cũng có thể thường không xuất hiện ngay sau khi tiếp xúc với mầm bệnh và bị lây nhiễm mà nó cũng có thể thường có thời gian ủ bệnh nhất định, có thể là 2, thậm chí 9 tháng sau khi nhiễm virus HPV. Cũng tùy theo con đường lây nhiễm bệnh mà sùi mào gà có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.

1.  Nếu bạn cũng có thể sẽ bị lây nhiễm sùi mào gà do quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh thì sùi mào gà sẽ xuất hiện tại cơ quan sinh dục của người bệnh (trên thực tế thì việc bạn cũng có thể đã sử dụng bao cao su hiện nó cũng không thể ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm bệnh lý này, bởi trong quá trình quan hệ có thể có sự tiếp xúc với tổn thương bệnh ở những vị trí mà bao cao su không bảo vệ được (bìu, môi lớn, môi bé… của bộ phận sinh dục nam nữ).

2. Nếu bạn bị lây nhiễm sùi mào gà qua việc hôn sâu người bị sùi mào gà ở miệng, quan hệ bằng miệng với người mắc bệnh, niêm mạc vùng khoang miệng rất mỏng và rất dễ tổn thương chính là điều kiện thuận lợi để virus HPV xâm nhập, gây sùi mào gà ở miệng. Một số các vị trí sùi mào gà hiện nó cũng có thể mọc đó là vòm họng, khoang miệng, lợi, lưỡi, và thậm chí là những môi của người bệnh. Một số các triệu chứng ban đầu hiện nó cũng có thể thường không rõ rệt, nó cũng rất giống với đau,và gây hiện tượng có thể là bị viêm họng khiến cho người bệnh dễ bỏ qua và khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng do cũng không được xử lý kịp thời.

3. Ngoài ra, sùi mào gà hiện cũng có thể xuất hiện ở bất cứ vùng niêm mạc da gây những tổn thương nào trên cơ thể và có sự tiếp xúc với tổn thương bệnh, mầm bệnh bằng rất nhiều các khác nhau như: vô tình chạm tay vào tổn thương của người bệnh rồi đưa lên vùng niêm mạc vết thương hở của bản thân, mặc chung quần sáo, sử dụng chung khắn tắm, đồ dùng sinh hoạt cá nhân… với người bệnh.

Trên đây là một số các lây nhiễm qua sùi mào gà mà nam giới cũng nên quan tâm. Một khi bị lây nhiễm bạn cũng sẽ tìm một địa chỉ uy tín để Chữa bệnh sùi mào gà. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì bạn cũng có thể nên liên hệ trực tiếp tới phòng khám để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét